CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC SINH VIÊN 2023: SOI MÌNH QUA KHỦNG HOẢNG ĐỂ VƯỢT QUA RÀO CẢN TUỔI ĐÔI MƯƠI

0
237

Theo nghiên cứu tại trường đại học Birkbeck được công bố tại Hiệp hội Tâm Lý Học Anh ở Glasgow, 41% người trẻ trước tuổi 30 lo lắng về tài chính, 21% có mong muốn thay đổi về sự nghiệp toàn diện. Nỗi lo lắng, áp lực về học tập, công việc luôn hiện hữu và đè nặng lên tâm lý của những người trẻ. Cùng với đó, những khó khăn, thử thách ở tuổi đôi mươi lại khiến cho họ ngày càng cảm thấy chênh vênh, mất phương hướng trước ngưỡng cửa tương lai của mình. Thấu hiểu được điều đó, Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 chính thức khởi động với chủ đề “Khủng hoảng ¼ cuộc đời” (Quarter-life Crisis) cùng mong muốn truyền cảm hứng và cổ vũ giúp người trẻ vững tin hơn trên hành trình mình đang đi. 

Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 bắt đầu vào ngày 01/09/2023 và kết thúc vào ngày 07/10/2023 với tên gọi “MÌNH KHỦNG, SAO PHẢI HOẢNG?”. Hướng đến người trẻ trong độ tuổi 18 đến 22 đang loay hoay với những “khủng hoảng” đầu đời, thông qua chuỗi bài Truyền thông và Triển lãm, Chiến dịch sẽ đồng hành cùng họ trên hành trình nhìn nhận lại giá trị bản thân, từ đó biến khủng hoảng thành “cú chuyển mình” ấn tượng cho chặng đường đầy hứa hẹn trong tương lai. Tin rằng, khi đó, họ sẽ đủ vững tâm để thoát khỏi vòng lặp tiêu cực và tự tin hơn với những nỗ lực của chính mình.

Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 gồm 03 hoạt động chính:

Hoạt động 1: Chuỗi bài Truyền thông (28/08 – 07/10)

Giai đoạn đầu tiên bắt đầu từ ngày 01/09 – 18/09 với mục đích cùng người trẻ nhìn nhận lại và đi tìm nguyên nhân khiến họ cảm thấy chênh vênh, mất phương hướng dù đã có sự chuẩn bị nhất định về mặt tâm lý và kỹ năng trước khi bước vào cột mốc  ¼ cuộc đời.

Giai đoạn thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 18/09 – 07/10, Chiến dịch mong muốn người trẻ nhận ra rằng “khủng hoảng ¼ cuộc đời” chính là bước đệm vững chắc cho chặng đường trưởng thành của mỗi người. Để rồi sau cùng, khi những rối rắm được tháo gỡ, người trẻ được tiếp thêm động lực và  kiên định hơn với hành trình ở hiện tại.

Hoạt động 2: Hoạt động truyền thông offline tại đường sách Nguyễn Văn Bình và Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giai đoạn 1: Đường sách Nguyễn Văn Bình (26/08/2023 – 28/08/2023) và Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (29/08/2023 – 31/08/2023)

Đến với hoạt động này, người trẻ có cơ hội nhìn nhận lại bản thân, cũng như so sánh thực tế hiện tại với mong đợi của mình “hồi đó” giống và khác nhau như thế nào. Ngoài ra, các bức tranh phản chiếu nhiều mặt được lồng ghép với nhau mang đến những khía cạnh đa chiều về “khủng hoảng ¼ cuộc đời” giúp người trẻ có những suy nghĩ cởi mở hơn và tiếp tục phấn đấu cho con đường họ đã chọn. 

Hình ảnh Booth  “Đôi mươi có như mong đợi?” được đặt tại Đường sách Nguyễn Văn Bình

Nhiều bạn đã đến trải nghiệm Booth tại cơ sở B Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

  • Giai đoạn 2: Dự kiến đặt tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 18/09/2023 – 23/09/2023.

Hoạt động  3: Triển lãm (dự kiến từ ngày 30/09 – 01/10)

Triển lãm gồm 02 nội dung chính bao gồm Khu Triển lãm tranh & Hoạt động trải nghiệm và Khu Giao lưu cùng các khách mời, họa sĩ, nghệ sĩ. Với 02 nội dung khác nhau, Triển lãm hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham dự cái nhìn gần gũi, quen thuộc hơn về “khủng hoảng ¼ cuộc đời”, đồng thời cũng là nơi để người trẻ một lần nữa được soi chiếu chính mình, từ đó trở nên vững vàng hơn với những hành trang phù hợp cho hành trình phía trước.

Video Teaser của Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 

___________

Về Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên:Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications với mục đích truyền tải và lan tỏa những thông điệp tích cực về các giá trị cuộc sống cũng như phát triển bản thân đến người trẻ. Hành trình 08 năm thực hiện, Chiến dịch ngày càng khẳng định vị thế của một chương trình luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ không chỉ các bạn trẻ mà còn cả đối tác doanh nghiệp, đối tác truyền thông và người nổi tiếng. 

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong 24 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực đến các bạn sinh viên tại UEH và toàn quốc.

Về các Đơn vị Tài trợ Đồng hành cùng Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023:

  • Đơn vị Tài trợ Kim Cương: Derma Health Center
  • Đơn vị Tài trợ Đồng: Zakka Naturals, Anh ngữ Ms.Hoa
  • Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Mr. Brown, California Fitness & Yoga Center
  • Đơn vị Tài trợ Học bổng: StudyNow, AIM Academy
  • Đơn vị Tài trợ Studio: Nhà Người Ta Studio & Concept

___________

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email: scomscampaign.contact@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/scoms.ueh 

Instagram: https://www.instagram.com/scommunications.ueh/ 

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/scommunications/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây