Chương trình Management Trainee (Under 30) tại Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup

0
843

Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại – Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+, được xây dựng, quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch phát triển kinh doanh trong năm 2023; Vincom Retail tuyển dụng số lượng lớn Thực tập sinh tài năng cho Chương trình Đào tạo Cán bộ nguồn (CBN) vị trí Giám đốc Ban Quản lý Trung tâm thương mại.

I. LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP:

1. Gia nhập:

– Tiếp đón, đào tạo định hướng

– Phân Cán bộ nguồn về Ban Quản lý TTTM

2. Vị trí làm việc:

Sau mỗi 06 tháng, CBN được đánh giá năng lực, điều chỉnh vai trò/ phạm vi công việc và thu nhập theo kết quả đánh giá thực tế.

Lộ trình dự kiến như sau:

– Với UV mới ra trường:

  • Giai đoạn 1: 6 tháng – Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.
  • Giai đoạn 2: 6 tháng – Giám đốc Ban Quản lý TTTM (Tạo nguồn)
  • Giai đoạn 3: 6 tháng – Giám đốc Ban Quản lý TTTM.

– Với UV đã có kinh nghiệm quản lý:

  • Giai đoạn 1 (6 tháng)Giám đốc Ban Quản lý TTTM (Tạo nguồn)
  • Giai đoạn 2 (6 tháng) Giám đốc Ban Quản lý TTTM.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC THEO TỪNG GIAI ĐOẠN:

1. Chuyên viên Chăm sóc khách hàng:

– Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.

– Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.

– Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.

– Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.

– Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng.

– Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ.

– Xử lý các tình huống sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở.

– Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;

– Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM.

2. Giám đốc BQL TTTM:

– Xây dựng chương trình hành động hàng năm kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động

– Triển khai giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Vệ sinh, Bảo vệ.

– Xử lý các tình huống sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở.

– Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.

– Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM.

– Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;

– Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;

– Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;

– Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt kịp thời;

– Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.

IV. QUYỀN LỢI:

– Thu nhập đầu vào đàm phán theo năng lực, kết quả đánh giá qua các vòng phỏng vấn.

– Đánh giá định kỳ và điều chỉnh quyền lợi theo kết quả thực tế.

– Được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức thị trường, kỹ năng, hệ thống.

– Hưởng quyền lợi ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn.

– Tham gia thi tuyển, phỏng vấn tại Hà Nội & Hồ Chí Minh, sau đó được phân về các BQL theo kỳ vọng của nhân sự (Ưu tiên ứng viên có thể linh hoạt theo kế hoạch của công ty).

V. YÊU CẦU:

– Tuổi từ 22 – 35.

– Có thành tích tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc các chuyên ngành kinh tế, quản trị, MKT hoặc các chuyên ngành liên quan tại các trường Đại học lớn tại Việt Nam/ trên Thế Giới. HOẶC có thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động đoàn, phong trào sinh viên, hoạt động xã hội.

– Đã có kinh nghiệm làm các công việc có tính tương tác cao hay quản lý/ quản trị là một lợi thế.

– Đã/ Đang là thực tập sinh tài năng của các đơn vị lớn trên thị trường là một lợi thế.

– Có đam mê với công việc mang tính quản trị, vận hành, thường xuyên giao tiếp với khách hàng.

– Có tính chủ động cao, sẵn sàng đương đầu thử thách, áp lực công việc.

– Có khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

– Có thể linh hoạt địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty là một lợi thế.

VI. Thông tin ứng tuyển vui lòng gửi email đến:

Talentvcr@vincom.com.vn
————————————————————————–
EniJobs.com – Nền tảng việc làm và cơ hội kỹ thuật
Fanpage: https://www.facebook.com/enijobs
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/enijobs
Tiktok: https://www.tiktok.com/@enijobs.com 
Youtube: https://www.youtube.com/@enijobs

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây